Englishen

TST tourist vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2020

Thứ bảy, 27/06/2020, 18:19 GMT+7

Sáng nay, ngày 27/6/2020, tại Hội trường Tòa soạn báo Sài Gòn Giải Phóng, 432 – 434 Nguyễn Thị Minh Khai – Tp.HCM, lễ trao giải “Thương hiệu Việt 2020” do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt uy tín, chất lượng. Đây là năm thứ 15 báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức bình chọn và trao giải.

Tại buổi lễ trao giải, TST tourist đã vinh dự đón nhận 2 danh hiệu cao quý “Thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam”, “Thương hiệu Vàng 14 năm liên tiếp”, với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng để giữ vững vị trí "đầu bảng" liên tục trong chặng đường 15 năm đồng hành cùng giải thưởng Thương hiệu Việt. Đây là giải thưởng uy tín, ghi nhận những đóng góp to lớn của TST tourist trong sự phát triển chung của Du lịch thành phố và Du lịch Việt Nam. Bên cạnh đó, giải thưởng này không những là sự ghi nhận những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp đối với xã hội, mà còn là dịp để tôn vinh và khích lệ doanh nghiệp có nhiều hoạt động tích cực trong sự phát triển chung của thành phố và đất nước bằng những việc làm thiết thực. Trên chặng đường hình thành và phát triển 25 năm qua, TST tourist tự hào là một trong những công ty lữ hành hàng đầu Tp.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung khi vinh dự liên tục nhận được nhiều danh hiệu giải thưởng uy tín trong và ngoài nước.

Trong bối cảnh cả nước đang ra sức vừa phục hồi hoạt động kinh doanh, vừa phòng chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế, hưởng ứng và triển khai chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ VHTT-DL, Tổng Cục Du lịch, Sở Du lịch Tp.HCM phát động, TST tourist bằng nhiều giải pháp đã góp phần thiết thực thúc đẩy hoạt động kinh doanh, tổ chức hàng loạt chương trình đào tạo kỹ năng phòng chống dịch cho đội ngũ lãnh đạo, nhân viên, hướng dẫn viên, các chương trình tập huấn, toạ đàm chuyên đề nhằm nâng cao chuyên môn cho CB.CNV. Phối hợp cùng với các địa phương trong cả nước, tổ chức nhiều chương trình tour kích cầu, tour trải nghiệm, các chương trình hội nghị, hội thảo, tour chuyên đề dành cho các doanh nghiệp, khách hàng cá nhân đến khắp các vùng, miền đất nước dành cho du khách với tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ từ 4 sao. Đây là sự cố gắng to lớn của doanh nghiệp nhằm sớm ổn định hoạt động kinh doanh trong giai đoạn thị trường khách quốc tế và đường tour du lịch nước ngoài đang tạm dừng, cũng phần nào thể hiện bản lĩnh của một doanh nghiệp kinh doanh lữ hành được tín nhiệm trong và ngoài nước.

Không chỉ tích cực tìm kiếm giải pháp cho hoạt động kinh doanh, trong thời gian dịch COVID-19 diễn ra, TST tourist đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện, chia sẻ khó khăn với rất nhiều gia đình trên địa bàn quận 10, Tân Bình, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, 150 hộ dân tại các phường 7, 10, 14 trên địa bàn quận 3, các cụ lớn tuổi được nuôi dưỡng tại chùa Lâm Quang, quận 8, Tp.HCM với tổng số hơn 500 phần quà tặng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao giải:

1

Ông Nguyễn Tấn Phong - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành Ủy - Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng phát biểu
khai mạc Lễ trao giải Thương Hiệu Việt 2020.

2

Ông Lê Thanh Liêm - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành Uỷ - Phó Chủ tịch Thường trực TP.HCM
phát biểu tại Lễ trao giải Thương Hiệu Việt 2020.

3

Ông Lê Thanh Liêm - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành Uỷ - Phó Chủ tịch Thường trực TP.HCM
và Ông Nguyễn Tấn Phong - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành Ủy - Tổng Biên tập Báo SGGP
trao giải THƯƠNG HIỆU VÀNG 14 NĂM LIÊN TIẾP cho đại diện Lãnh đạo TST tourist.

4

Ông Lê Thanh Liêm - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành Uỷ - Phó Chủ tịch Thường trực TP.HCM
và Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám Đốc Sở Du lịch TP.HCM
trao giải THƯƠNG HIỆU VIỆT 2020 cho đại diện Lãnh đạo TST tourist.

5

Ông Lại Minh Duy - Tổng Giám Đốc TST tourist, Ông Trần Trung Hiếu - Giám Đốc Khối Hướng dẫn TST tourist,
Ông Nguyễn Trần Vĩnh Anh - Giám Đốc Khối Du lịch trong nước TST tourist
chụp hình lưu niệm cùng Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh;
Báo SGGP; Hiệp Hội Du lịch TP.HCM & các Doanh nghiệp đoạt giải THV 2020.

Bài và ảnh: TST tourist