Englishen

TST tourist nhận giải “Công ty lữ hành đưa khách du lịch ra nước ngoài hàng đầu Việt Nam 2019”

Thứ năm, 19/11/2020, 08:17 GMT+7

Nhân sự kiện Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2020) diễn ra từ ngày 18 – 21/11/2020, tại khách sạn TQT (Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào ngày 18/11, Hiệp hội du lịch Việt Nam đã long trọng tổ chức buổi lễ trao giải thưởng cho các doanh nghiệp và cá nhân xuất sắc tiêu biểu 2019, trong đó TST tourist vinh dự được trao danh hiệu “Công ty lữ hành đưa khách du lịch ra nước ngoài hàng đầu Việt Nam năm 2019”.

Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của Hiệp hội Du lịch Việt Nam 2019 (VITA Awards) là hoạt động thường niên của Hiệp hội nhằm vinh danh các doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu trong ngành du lịch có thành tích xuất sắc và đóng góp quan trọng trong các lĩnh vực lưu trú du lịch, lữ hành, dịch vụ du lịch và ẩm thực. Thông qua giải thưởng này cũng góp phần thúc đẩy phong trào thi đua, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp của các doanh nghiệp nhằm phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Anh-1
Ông Nguyễn Văn Thi - Giám đốc Khối Du lịch nước ngoài, Đại diện Ban Lãnh đạo TST tourist nhận danh hiệu
"Công ty lữ hành đưa khách du lịch ra nước ngoài hàng đầu Việt Nam năm 2019". Ảnh: TST tourist

Trong năm 2019, TST tourist tiếp tục giữ vững “thương hiệu chuyên tour châu Âu” khi đưa hàng ngàn lượt khách trên các đường tour liên tuyến Pháp – Thụy Sĩ, Tây Ban Nha – Pháp, Pháp – Bỉ – Hà Lan, Pháp – Thụy Sĩ – Ý, Đức – Hà Lan – Bỉ – Luxembourg – Pháp; đơn tuyến Anh, Ý, Pháp, Bỉ, Hà Lan với điểm nhấn chuyên sâu về những giá trị lịch sử, văn hóa, ẩm thực. Các đường tour Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia tại TST tourist vẫn là thị trường trọng điểm nhận được sự yêu thích của du khách bởi chất lượng dịch vụ chuẩn 4 – 5 sao, đội ngũ hướng dẫn viên có kiến thức tốt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. TST tourist với quá trình hình thành và phát triển hơn 25 năm qua luôn giữ vững tinh thần chuyên nghiệp và luôn đặt chất lượng dịch vụ ở hàng đầu nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Trong bối cảnh chung ngành du lịch, tuy còn đang phải đối mặt với những khó khăn, thách thức trước tình hình dịch bệnh Covid-19 nhưng TST tourist bằng nhiều giải pháp thiết thực vẫn luôn duy trì, chủ động đổi mới và tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dựa trên các chỉ thị của Chính phủ vừa phục hồi hoạt động kinh doanh, vừa phòng chống dịch COVID-19, đồng thời hưởng ứng và triển khai chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”. Đối với thị trường nước ngoài, TST tourist trong tâm thế chuẩn bị các điều kiện cần để sẵn sàng tăng tốc trở lại ngay khi tình hình dịch bệnh ở các nước phục hồi và ổn định. Đối với thị trường trong nước, TST tourist phối hợp cùng Sở du lịch Tp.HCM thực hiện việc liên kết và phát triển du lịch giữa Tp.HCM và các tỉnh Đông – Tây Bắc xây dựng hàng loạt đường tour độc đáo, mới lạ với tiêu chí lựa chọn điểm đến an toàn phục vụ các đoàn khách theo những yêu cầu khác nhau. Đặc biệt, TST tourist cũng liên tục nghiên cứu và làm mới dòng tour tham quan và trải nghiệm Tp.HCM nhằm tạo sự thúc đẩy phát triển du lịch Tp.HCM với nhiều sản phẩm mới, đa dạng và phong phú hơn: tour Thưởng lãm sông Sài Gòn: Saigon Waterbus – Bảo tàng Áo dài; Theo dòng lịch sử: Bảo tàng Biệt động Sài Gòn – Cà phê Đỗ Phủ – Cơm tấm Đại Hàn; Ngoạn cảnh những thắng tích nổi tiếng Tp.HCM trên xe buýt mui trần Hop on – Hop off… Với những đóng góp, nỗ lực tích cực trong việc xây dựng những sản phẩm tour chất lượng, điểm đến an toàn, có chọc lọc và sự kiên trì, bền bỉ, giữ vững tinh thần lạc quan khi đứng trước những thử thách do đại dịch Covid-19 gây ra, vừa qua, TST tourist tự hào là một trong những doanh nghiệp lữ hành tại Tp.HCM được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng, thực hành văn hóa doanh nghiệp trước cuộc khủng hoảng do đại dịch COVID-19.

Song song đó, TST tourit cũng tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng phòng chống dịch cho đội ngũ lãnh đạo, nhân viên, hướng dẫn viên; các chương trình tập huấn, toạ đàm chuyên đề: ẩm thực – phong tục, tập quán vùng miền, kỹ năng hoạt náo, nghiệp vụ dẫn chương trình trong các sự kiện, cập nhật thông tin điểm đến mới nhằm nâng cao chuyên môn cho đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, trong thời gian dịch COVID-19 diễn ra, TST tourist bên cạnh việc duy trì hoạt động kinh doanh cũng tổ chức các hoạt động thiện nguyện nhằm chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên các khu vực địa bàn quận 10, Tân Bình, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh; 150 hộ dân tại các phường 7, 10, 14 trên địa bàn quận 3; và các cụ lớn tuổi được nuôi dưỡng tại chùa Lâm Quang, quận 8, Tp.HCM với tổng số hơn 500 phần quà tặng.

Thụy Anh