Englishen

Đề xuất đón 5.000 khách Hàn Quốc đến Phú Quốc

Thứ ba, 16/11/2021, 13:57 GMT+7

Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc đề xuất các phương án để được đón 5.000 du khách người Hàn Quốc tới Phú Quốc trong giai đoạn từ 20-11-2021 đến 31-2-2022.

Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc vừa có công văn gửi Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch (Bộ VH-TTDL), Tổng Cục Du lịch, UBND tỉnh Kiên Giang, Sở Du lịch Kiên Giang đề xuất được đón khách quốc tế theo hình thức hộ chiếu vaccine.  

Cụ thể, về thị trường là khách Hàn Quốc (giai đoạn 1, 2), đối tác đã ký kết tại Hàn Quốc là công ty G-AIR CO., LTD, số lượng khách dự kiến là hơn 5.000 người. Theo tình hình khả quan như hiện nay có thể tăng lượng khách vào giai đoạn 2). Địa điểm bay từ Inchoen đến TP Phú Quốc. 

Thời gian du khách lưu trú tối thiểu ba đêm tại Phú Quốc. Thời gian thực hiện đón khách giai đoạn 1 từ 20-11-2021 đến 31-3-2022.

Về phương án di chuyển: Từ 7-1-2022 đến 31-3-2022, chuyến bay thuê bao Vietjet Air với tần suất hai chuyến/tuần, số lượng dự tính 180 khách/ chuyến; chuyến bay thuê bao Jeju Airline 25-12-2021 đến 26-2-2022, tần suất hai chuyến/tuần, số lượng dự tính 180 khách/chuyến.

1_36Du khách tham quan chương trình du lịch khép kín - Ảnh: Vương Hải Lâm

Về phương án tổ chức: Thực hiện chương trình tham quan khép kín từ lúc bắt đầu đón khách khi nhập cảnh tại sân bay Phú Quốc (có khu vực đón trả khách và làm thủ tục riêng) cho đến ngày kết thúc.

Về phối hợp với đối tác và khách Hàn Quốc: Trước khi lên máy bay, du khách phải có giấy xác nhận kết quả âm tính bằng PCR COVID -19 không quá 72 giờ; hoặc giấy chứng nhận đã khỏi bệnh, chứng nhận tiêm vaccine.

Du khách phải ký cam kết thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch khi tới Phú Quốc; cài đặt app PC-COVID, khai báo theo qui định, có mã QR CODE và in ra giấy để trình báo.

Khi du khách nhập cảnh, nhân viên phục vụ đón khách hướng dẫn khách khai báo y tế qua các ứng dụng được Việt Nam quy định; được hướng dẫn đi theo phân luồng di chuyển ra xe về khách sạn. Trường hợp khách xét nghiệm nhanh bị dương tính, công ty sẽ xử lý theo đúng quy trình của Sở y tế Kiên Giang…

Mọi sự cố sẽ được công ty lữ hành cam kết thực hiện theo hợp đồng điều khoản với đối tác, khách hàng theo qui định khi tham gia đón khách và các chi phí phát sinh liên quan.

(Nguồn: Tú Uyên, Pháp luật TP.HCM, Thứ ba, ngày 16/11/2021, 08:11 (GMT+7))